น้องแพต Intensive EY

252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องแพต Intensive EY

จำวันที่น้องแพตโทรมาสอบถามเรื่องคอร์สเรียนกับพี่มน ช่วงเดือนก.พ. เผลอแปปเดียวได้ใส่ชุดยูนิฟอร์ม Etihad และเทรนจบรับใบประกาศไปเมื่อวันที่ 9 ก.ค.นี่เองค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากๆ ดีใจที่น้องแพตให้บ้าน Skycoachmam ได้ดูแลน้อง จนได้ทำความฝันให้เป็นจริงนะคะ 

สวัสดีค่าโค้ช แพตเองนะคะ วันนี้หนูเองก็เพิ่งจะมีเวลาว่าง หลังจากวุ่นวายกับการแพ็คของมาหลายวัน5555 จึงขออนุญาตเขียนถึงโค้ชนะคะ  ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจมาลงเรียนกับโค้ชและได้เจอกัน โค้ชมองเห็นถึงข้อบกพร่องในตัวหนู เห็นในสิ่งที่ต้องแก้ไขปรับปรุง ทั้งการพูด สีหน้า ท่าทาง ความกังวัลที่เคยมี ก็หายไปและมั่นใจมากขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ แอบทึ่งในความสามารถของโค้ชเหมือนกันนะคะ ว่าแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ทำให้หนูเปลี่ยนเป็นอีกคนนึงได้ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์หน้าสนามสอบในทุกๆรอบจนถึงไฟนอลที่โค้ชมาเติมพลังและให้กำลังใจกับพวกหนู อยากจะบอกว่ามันช่วยได้มากๆเลยค่ะ เพราะสิ่งที่โค้ชติและคอยบอกสอนนั้น มันทำให้หนูปรับในทันที จนสามารถสอบผ่านไฟนอลไปได้ด้วยดีค่ะ สุดท้ายหนูขอขอบคุณโค้ชแหม่ม พี่มน พี่วาว ที่คอยช่วยเหลือซัพพอร์ต ให้กำลังใจหนูมาตลอด จนทำให้ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงค่ะ หนูได้รับdojวันที่ 30 พ.ค.นี้แล้ววววว ดีใจมากๆเลยค่ะ อีก2เดือนไว้จะเซลฟี่ชุดงามๆมาฝากโค้ชแหม่มและพี่ๆทุกคนนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอให้sky coahmam ปังๆๆนะค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้