น้องมน Intensive Etihad

258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องมน Intensive Etihad

น้องมนเรียนคอร์สEtihad Intensive ถึงจะเป็นการเรียนระยะสั้น แต่ละรับรองเนื้อหาอัดแน่น โค้ชพร้อมดึงศักยภาพที่ดีที่สุดในตัวน้องๆออกมาค่ะ

สวัสดีค่ะ มน เองนะค้าทุกคน  พึ่งลงสนามตะวันออกกลางครั้งแรก เลยลงเรียนคอร์ส Intensive Etihad กับ Skycoachmam ดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้มีโอกาสเขียนจดหมายรักถึงโค้ช พี่มน พี่วาวแล้ว เพราะนั่นหมายถึงหนูติดปีกแล้วเย้ๆ ที่ผ่านมาได้แต่ฝัน ไม่คิดว่าวันนึงตัวเองจะติดสายตะวันออกกลางกับเค้าเลยค่ะ 

ระหว่างที่รอวันเดินทางไป Abu Dhabi วันนี้ขอมาแชร์ความรู้สึกและความประทับใจที่มีต่อ Skycoachmam นะค้า 

ก่อนอื่นเลยมนขอเล่า First Impression ที่มีต่อโค้ชตั้งแต่ได้รู้จักโค้ชมาก่อนเลยนะคะ เริ่มต้นด้วยสมัยเรียนปี 2 บังเอิญเจอกระทู้พันทิปของโค้ชเกี่ยวกับการแชร์เรื่อง JAL กับ EK จุดเริ่มต้นของความประทับใจเกิดขึ้นจากตรงนี้เลยค่ะ เลยไปติดตามโค้ชต่อที่เฟสบุคแฟนเพจ พอได้เห็นหน้าโค้ช รอยยิ้มของโค้ช รู้สึกยิ่งประทับใจเข้าไปอีกเลยค่ะ หลังจากนั้นได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน The Wing ทอฝันคนมีปีกครั้งที่2ที่โค้ชจัดขึ้นที่หอประชุม ตัวจริงคือโค้ชสวยมากกก ออร่าสุดๆ น้ำเสียงการพูดจาคืออยากเรียนด้วยเลยค่ะ ดูเป็นน้ำเสียงของคุณแม่ที่คอยเชียร์ลูก คอยให้กำลังใจลูกอยู่ตลอด อบอุ่นทุกครั้งที่ได้ยิน แต่ด้วยความที่อยู่ต่างจังหวัดเลยไม่เคยได้เรียนกับโค้ชแบบเจอตัวกันเป็นๆ พอรู้ว่า English Conversation กับ Intensive เรียนผ่านซูมได้เลยลงเรียนเลยค่ะ

ประสบการณ์การเรียน Intensive Etihad กับ Skycoachmam ครั้งแรก โค้ช พี่มน พี่วาว ดูแลดีมาก มีข้อมูลมาอัพเดตให้น้องๆตลอด ดูแลตั้งแต่แก้ไขเรซูเม่ ซึ่งเรซูเม่ที่โค้ชแก้ให้คือภาษาสวยหรูมาก คิดว่าถ้าไม่ผ่านที่นี่คงเอาไปสมัครงานที่อื่นได้สบายๆเลยค่ะ ตอนติวกับโค้ชข้อมูลแน่นมาก คำตอบที่โค้ชช่วยแก้ไขให้ภาษาคือสวยหรูตรงตามคอนเสปสายการบินเลยค่ะ วันที่ติวไฟนอลคือจำได้ว่าโค้ชใส่ใจรายละเอียดมากๆ เป็นการติวตัวต่อตัวเพื่อให้สามารถใส่ดีเทลให้นักเรียนได้เป็นรายบุคคลจริงๆ โค้ชจะฟังเรื่องราวของเราแล้วมีการปรับให้คำตอบของเราให้สวยหรูดูน่าสนใจ ขนาดเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่โค้ชสามารถดึงจุดเด่นของเราออกมา ให้เราตอบคำถามที่เป็นตัวของเราเองจริงๆ และที่ประทับไปกว่านั้นคือจำได้ว่า โค้ชกับพี่มนจะมาสแสตนบายรอน้องๆที่สนามสมัครตั้งแต่เช้าจนจบวันทั้ง2วันเลย ขาดเหลืออะไรไปหาโค้ช โค้ชกับพี่มนคือช่วยเหลือทุกอย่างได้ดีมากๆ รู้สึกอบอุ่นและประทับใจมากๆเลยค่ะ

สุดท้ายนี้อยากขอขอบคุณโค้ช พี่มน พี่วาวมากๆเลยนะคะที่ช่วยให้หนูได้ติดปีกในวันนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมลูกศิษย์โค้ชถึงติดปีกกันเยอะมาก โดยเฉพาะสายการบินตะวันออกกลาง เพราะโค้ช พี่มน พี่วาว คือดูแลเต็มที่มากจริงๆค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเดินตามความฝัน มนขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะค้า หากเหนื่อยหรือท้อให้นึกถึงวันที่เราจะได้ติดปีกและได้เดินทางท่องเที่ยวรอบโลกไว้ค่ะ ฮึ้บบๆ 

หรือหากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆให้ได้ปีกไวขึ้นเหนื่อยน้อยลง ขอแนะนำเรียนกับ Skycoachmam เลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน ข้อมูลแน่น 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้