น้องแอมแปร์ คอร์ส Intensive Etihad

274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องแอมแปร์ คอร์ส  Intensive Etihad

#ลูกศิษย์ติดปีก #นางฟ้าEtihad จำได้ว่าน้องแอมแปร์มาพรีสกรีนกับโค้ชปุ๊บก็ตัดสินใจลงเรียนคอร์สภาษาอังกฤษกับคอร์ส Intensive Etihadทันที เพราะแอมแปร์บอกว่าตัวเองลาออกมาตั้งใจเพื่อเตรียมตัวสมัครEtihad อย่างเต็มที่ แล้วแอมแปร์ก็ทำความฝันสำเร็จได้สมความตั้งใจจริงๆ 

สวัสดีค่ะ แอมแปร์นะคะ  ลงเรียน Intensive Etihad กับ Sky Coach Mam ค่ะ หลังจากที่สายการบินที่เรารอมานานมากตั้งแต่เรียนจบไม่เคยมาเปิดรับลูกเรือในประเทศไทยเลย ซึ่งหนูเองก็เคยสมัครผ่านสนามต่างประเทศ 2 ครั้ง แต่ไม่เคยได้อินไวทเลย พอมาเปิดรับสนามไทย จึงรีบสมัคร ตั้งใจมากและบอกกับตัวเองว่าหนูจะไม่พลาดโอกาสนี้  พอสมัครเสร็จรีบมองหาตัวช่วยทันที พอดีมีเพื่อนเคยเรียนกับโค้ชแหม่มแล้วแนะนำหนูมาค่ะ เลยตัดสินใจเรียนกับโค้ช

การได้ลงเรียนกับโค้ชเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆค่ะ พี่มนช่วยปรับแก้เรซุเม่ให้หนู ปังมาก อ่านเองยังรู้สึกเลยว่า ว้าว ต่างจากของเดิมที่เขียนเองเยอะเลยค่ะ  การใช้ศัพท์ที่ดู advance ขึ้น อ่านแล้ว สมูทขึ้น ดูน่าสนใจมากขึ้น ตอนยื่น CV ให้กรรมการ กรรมการดูตั้งใจอ่านมากเลยค่ะ และค่อยๆถามจากที่เราเขียนใน CV  ตามที่โค้ชและพี่มนบรีฟมาเลยค่ะ

ต้องขอขอบคุณโค้ชสำหรับแนวทางการเตรียมตัวทุกรอบเลยค่ะ โค้ชใจดีและใจเย็นมาก มีเทคนิคการพูดให้กำลังใจดีมาก ไม่ท้อเลยค่ะ  เรียกได้ว่าเป๊ะมาก โค้ชดูแลดีมาก ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัว การตอบคำถามต่างๆ บอกให้หนูรู้ว่าต้องขายจุดเด่นในของตนเอง

หลังผ่านไฟนอลก็มีเรื่องเอกสารต้องทำอีกเยอะมาก โค้ชและเพื่อนๆในกลุ่มที่ผ่านมาด้วยกันคอยช่วยให้ข้อมูล ว่าเราต้องไปเอาเอกสารที่ไหนยังไงดำเนินเรื่องยังไง มาจนถึงการจัดกระเป๋าเตรียมตัวย้ายประเทศ  คือแบบสุดมากๆค่ะ  ช่วยกันสุดๆทุกขั้นตอน ประทับใจมากค่ะ เป็นการย้ายประเทศที่ไม่เหงาเลย เพราะมีเพื่อนที่เรียนในคราสเดียวกันไปด้วยกันอีกถึง  7 คน อบอุ่น พร้อมสู้ พร้อมเทรน  เทรนจะยากแค่ไหน ก็ไม่ท้อแน่นอนค่าสุดท้ายนี้ อยากบอกว่าดีใจที่ได้เรียนกับโค้ช และอยากขอบคุณโค้ชและพี่มน ที่ทำให้หนูสานฝันตัวเองสำเร็จ  ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนในคราสสำหรับมิตรภาพดีๆ #รักนะคะ”
 
เน่รู้สึกคิดถูกมากๆค่าที่มาเรียน เหมือนโค้ชรู้จุดเด่นจุดด้อยของเราที่เราเองอาจจะไม่รู้มาก่อน แล้วโค้ชช่วยแก้ไขให้เรามีperformanceที่ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง ข้อมูลและทริคที่โค้ชให้เป็นประโยชน์มากๆ เอาไปปรับใช้ได้จริงหมดเลยค่า ขอบคุณโค้ชมากๆค่า  ถ้าไม่ได้เรียนกับโค้ชเน่อาจจะไม่ได้ติดปีกตั้งแต่สนามแรก "

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้