อ๋อมแอ๋ม wing 91

259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ๋อมแอ๋ม wing 91

น้องอ๋อมแอ๋ม ลูกศิษย์คอร์ส The Wing 91 จากคนที่ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษ พอเรียนจบคลาส The Wing ปุ๊ป ก็ติดปีกของสายการบิน Etihad ได้เลยค่า

พี่มนเห็นอ๋อมแอ๋มมาเรียนตั้งแต่คลาสภาษาแรกๆ ถึงช่วงโควิดแอ๋มจะหายไป แต่ก็ดีใจกับน้องมากๆที่ตัดสินใจกลับมาล่าปีกอีกครั้ง แล้วแอ๋มก็ ทำได้สำเร็จ

จุดเริ่มต้นของแอ๋มที่ได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนในเดือนเมษา 2019  เริ่มเรียนตั้งแต่คอร์สแรกในโรงเรียนเลยค่ะ คอร์สแรกคือคอร์สปรับพื้นฐานแกรมมาร์เลย เพราะตอนนั้นไม่กล้าพูดไม่กล้าสื่อสาร เรียนกับพี่ป๊อป และขึ้นมาต่อกับพี่ตั้ม 2 คอร์ส เป็นคอร์สสื่อสาร ต่อมากับอีก 2 คอร์สของอาจารย์ฝรั่งซึ่งหนูจำชื่อไม่ได้แล้ว ได้เรียนคอร์ส   โทอิคกับครูภูมิ และ ได้เรียน EFF กับพี่มน พอเรียนกับพี่มนจบจำได้ว่าตอนนั้นโควิดเริ่มมาแล้วค่ะในต้นปี 2020 หลังจากนั้นโควิดมาแบบจัดเต็มทำให้สายการบินปิดรับพนักงานทั้งหมด แอ๋มก็ยังไม่ละทิ้งความฝันนี้ค่ะ เพราะไม่ว่าได้ลองไปทำงานไหน ก็ไม่เคยรู้สึกใจเต้นเหมือนอาชีพนี้เลย พอมาถึงสิ้นปี 2021 จนตลอดต้นปี 2022 ที่ผ่านมา สายการบินทยอยมาเปิดรับสมัครเรื่อยๆ อย่าง สายการบิน ETIHAD ที่ไม่ได้มารับลูกเรือไทยเป็น 10 ปีแล้ว แอ๋มเห็นข่าวเปิดรับสมัครในช่วงเดือนเมษา ซึ่งตอนนั้นทักหาโรงเรียนทันที ได้ลงคอร์ส intensive เลย ( ฟรีตลดอชีพนะคะสำหรับเด็ก wing >< ) พี่มนช่วยปรับ resume ให้ ซึ่งถ้าไม่ได้พี่มน ก็คงไม่ได้ invite แน่ๆ  ตอนนั้นแอ๋มตัดสินใจลงเรียนคอร์ส The wing เลยค่ะ เพราะรอช้าไม่ได้แล้ว เราต้องได้ไปภายในปีนี้ ในที่สุดได้ invite ของสายการบิน Etihad ในรอบ มิถุนายน ค่ะ ซึ่งทุกคนลงตัวพอดีเป๊ะมาก ตอนนั้นที่ได้สัมไฟนอล ก็ยังอยู่ในระหว่างเรียน wing อยู่เลยค่ะ สำหรับการเรียนคอร์ส The wing สิ่งที่เราได้รับคือ ปวดหลังง ล้อเล่น 5555555555555555555555 เอาเป็นว่าทำให้เราเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้น เพราะโค้ชเป๊ะมากค่ะ ถือปืนพร้อมยิง คำถาม การทำกรุ้ป หรือการทดลงสัมภาษณ์ เราสามารถนำไปใช้ได้ตลอดชีวิตเลย ซึ่งอยากจะบอกว่าของโค้ชแหม่ม เป๊ะมากๆ เป๊ะทุกรอบ เป๊ะเหมือนเป็นเจ้าของสายการบิน ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ อยากให้รีบมาเติมตัวเองให้เต็มนะคะ โอกาสอาจจะเข้ามาหาเราบ่อยๆในช่วงนี้ แต่ถ้าเราไม่พร้อม เราก็คว้าโอกาสนั้นไม่ได้ค่ะ อย่างที่เขาพูดกัน โอกาสเป็นของคนที่พร้อมจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกๆคนในโรงเรียน อาจารย์ทุกท่าน น้องๆแอดมินที่น่ารัก และพี่แม่บ้าน Skycoachmam ไม่ได้เป็นโรงเรียน แต่เป็นเหมือนบ้านเล็กๆที่อบอุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้