น้องแก้มยุ้ย คอร์ส English Conversation, Intensive Emirates

789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องแก้มยุ้ย คอร์ส English Conversation, Intensive Emirates

น้องแก้มยุ้ย ลูกศิษย์Skycoachmam สาวคนเก่ง แอร์โฮสเตส 3 สายการบิน Thai Smile, Singapore Airlines และปัจจุบัน Emirates ผ่านโปรเรียบร้อย เป็นสาวหมวกแดงเต็มตัวแล้วค่า 

“ถึงโค้ชแหม่ม

ยังจำได้อยุ่เลยวันแรกที่เราเจอกัน โค้ชคงคิดในใจว่าอิหนูคนนี้ไม่ไหวแน่ๆ555555 ภาษาบ้งอย่างแรง แกรมม่งแกรมม่าตีกันหมด ยุ้ยเรียนกับโค้ชตั้งแต่เบสิคเลยน้า เรียนไปจนถึง EFF  ก็ได้ Thai Smile ก่อน เอาจริงถ้าไม่ได้โค้ชตอนนั้น ยุ้ยก็อาจจะไม่ได้ไทยสมายล์ก็ได้ ยังไม่ได้เรียน Wings กับโค้ชเลยเสียดายมาก แต่นี่ขนาดยุ้ยไม่ได้เรียนกับโค้ช ยังจำได้ว่าโค้ชก็คอยมานั่งคุย ยุ้ยถามอะไรในไลน์ ก็ตอบยุ้ยเสมอ คอยช่วยเหลือ หลังจากนั้นก็ได้อีกปีกที่ยุ้ยไม่คิดว่าจะได้ก็คือ SQ ด้วยความมุ่งมั่น กับกำลังใจที่โค้ชให้เสมอมา จนวันนี้ยุ้ยได้ปีกในฝัน อีก1ปีกก็คือ Emirates มันเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝัน ได้เป็นรุ่นน้องโค้ชแล้วน้าา จากอิหนูต่างจังหวัด ที่ไม่เคยคิดจะได้เป็นแอร์ ไปสมัครเรียนกับโค้ชเพื่อทำตามความฝัน ขอบคุณทุกๆอย่างเลยนะคะโค้ชชช รักกก พูดแล้วน้ำตาจิไหล ฮึกก

แก้มยุ้ยคนดีคนเดิมลูกศิษย์โค้ชไง อิอิ”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้